1.4.2  เกิดเครือข่ายด้านสื่อสารองค์กรภายในมหาวิทยาลัยและมีกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

มีเครือข่ายสื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยในการให้บริการ และประสานให้ความช่วยเหลือในด้านการประชาสัมพันธ์แก่หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยตลอดจนประสานกับสื่อมวลชนระดับท้องถิ่น ภูมิภาค และต่างประเทศเพื่อสร้างความเข้าใจ และความร่วมมือระหว่างกันเป็นศูนย์กลางข้อมูลข่าวสาร เทคโนโลยีและสารสนเทศ เพื่อการประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับคณะ หรือหน่วยงานที่สังกัด โดยให้ความร่วมมือในการส่งข่าวสารมายังฝ่ายสื่อสารองค์กร เพื่อดำเนินการเผยแพร่ข้อมูล และให้บริการข้อมูลข่าวสารในการประชาสัมพันธ์ต่อไป ดำเนินกิจกรรมและโครงการ เพื่อสร้างการประชาสัมพันธ์เชิงรุก และการสื่อสารองค์กรที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และมีการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายสื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัย อย่างต่อเนื่อง

การประชุมระดมสมองเพื่อจัดทำแผนกลยุทธ์การสื่อสารองค์กร (MJUCC Networking Focus Group).pdf