ฝ่ายสื่อสารองค์กร ได้จัดทำสื่อผ่านช่องการสื่อสารเชิงการตลาดในแพลตฟอร์ตใหม่ ๆ เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้คลอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ให้สอดรับกับการปรับตัวขององค์กรในยุคปัจจุบัน ได้แก่ Tiktok Blockdit Twiter
จัดกิจกรรม Meet and Greet พบปะนักศึกษาใหม่ประจำปี 2565 เพื่อแนะนำให้ติดตามสื่อโซเชียลมหาวิทยาลัยพบปะนักศึกษาใหม่
จัดรายการไลฟ์สด MJU Talk เพื่อเผยแพร่กิจกรรมและผลงานวิจัยต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย
ผลิตรายการสั้น Maejo Showcase เผยแพร่ผลงานวิจัยทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง
จัดกิจกรรมผู้บริหารพบปะสื่อมวลชน เพื่อเข้าถึงกลุ่มสื่อใหม่ ผู้บริหารพบปะสื่อมวลชน